TIN TỨC ANH ANH PHAT

Sure IQ Kids Gold: Mẹ chọn sữa tốt cho con lớn khỏe mỗi ngày

Sure IQ Kids Gold 1

Mẹ chọn sữa Sure IQ Kids Gold giúp con lớn khỏe mỗi ngày nhờ nguồn dinh dưỡng vượt trội. Cùng khám phá nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong lon sữa nhỏ này nhé ba mẹ ơi!

Chọn sữa cho con – băn khoăn của rất nhiều ba mẹ

Chọn sữa bột cho con là điều băn khoăn, trăn trở của hầu hết các ba mẹ đang có con nhỏ. Trên thị trường có hàng ngàn thương hiệu sữa từ sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm sản xuất trong nước… Vậy làm sao chọn loại sữa nào vừa có chất lượng tốt, vừa phù hợp với con, giúp con khỏe mạnh, thông minh, mau lớn.

Loại sữa tốt nhất không phải là loại sữa đắt nhất mà chính là loại sữa phù hợp nhất với thể trạng của con. Không phải cứ sữa nhập khẩu, sữa đắt tiền thì là sữa tốt. Mà loại sữa đó con uống vào mát bụng, tiêu hóa tốt, lên cân đều, đề kháng tốt.

Nếu các ba mẹ đang có con nhỏ trong độ tuổi từ 6-36 tháng tuổi và đang băn khoăn chọn sữa cho con thì hãy tham khảo ngay Sure IQ Kids Gold! Đây là sữa dinh dưỡng giúp trẻ phát triển cân đối và toàn diện về cả chiều cao, thể chất và trí tuệ.

Vì sao mẹ nên chọn Sure IQ Kids Gold?

Sữa Sure IQ Kids Gold được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là sữa bột nhập khẩu từ NewZealand. Đây là vương quốc sản xuất ra nguồn sữa nguyên liệu tốt nhất thế giới.

Đây là dòng sữa mát, giúp con dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, không gây nóng trong, không gây táo bón, không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Được bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối và đầy đủ với: chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất. Đảm bảo nguồn dinh dưỡng hợp lý cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 6-36 tháng tuổi.

Sure IQ Kids Gold đặc biệt có chứa sữa non chứa HMO, đây là kháng thể rất quan trọng với trẻ nhỏ. Giúp tăng cường đề kháng, tăng cường miễn dịch, bảo vệ trẻ trước sự xâm nhập của vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Sữa có chứa DHA – một axit béo không no vô cùng quan trọng và cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ. DHA giúp con thông minh hơn, sáng tạo hơn, nắm bắt thế giới tốt hơn.

Sữa được bổ sung chất xơ tự nhiên FOS – giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn ở trẻ. Đồng thời làm giảm và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Có thêm Lysine để giúp con ăn ngon, ngủ ngon hơn, tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn.

Bộ ba dưỡng chất MK7 cùng vitamin D3 và Canxi giúp con có thể hấp thu canxi vào xương tốt hơn, từ đó phát triển chiều cao một cách tối ưu ngay ở giai đoạn vàng đầu đời.

Xem thêm:

Colos A+ Grow IQ Bí quyết để con cao lớn khỏe mạnh và thông minh vượt trội

Colostrum K2-D3 Kids cung cấp dinh dưỡng toàn diện để con phát triển vượt trội

Để mua sữa Sure IQ Kids Gold dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi, các mẹ có thể áp dụng theo những cách sau:

– Inbox với fanpge: Công ty Anh Anh Phát

– Gọi điện số hotline: 0977512387 – 0929892666

– Tới các hệ thống cửa hàng mẹ và bé gần nhất để mua sữa

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và các vấn đề liên quan, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.